Tiếng Việt

English
العربية
Français
Pусский
Español
Português
Deutsch
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
ไทย
Polski
Türk dili
Melayu
Bahasa indonesia
svenska
Ελληνικά
Dansk
hiện tại vị trí: Trang Chủ » Các sản phẩm » Máy hít hydro

Máy hút hydro Olansi, máy thở hydro

Mô hình máy: H300
Sức mạnh định mức: 140W
Điện áp: AC220V / 50HZ
Áp suất đầu ra: 0,2mpah
Nước có sẵn: Nước tinh khiết / Nước cất
Lưu lượng hydro: 300ml / phút ± 5%
Màu sắc: Vàng, Xanh, Trắng
Trọng lượng tịnh: 3,5kg
Kích thước sản phẩm: 282x221x375mm

Tại sao máy hít hydro olansi

Olansi Health Co., Ltd. là một nhà máy thân thiện với sức khỏe và thân thiện với môi trường cao cấp hàng đầu.

Olansi đã tìm thấy Ed năm 2009, hơn 10 năm kinh nghiệm OEM ODM, với một chương trình nghiên cứu và phát triển tích hợp. Các hoạt động của chúng tôi bao gồm nghiên cứu, phát triển, tiêm, lắp ráp, bán hàng và sau bán hàng. Chúng tôi là một nguồn giải pháp chất lượng tinh khiết của máy lọc không khí, máy lọc nước, máy làm nước hydro và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Chúng tôi đã có 25 bằng sáng chế thiết kế. Bây giờ Olansi là một trong 5 nhà máy sản phẩm thanh lọc OEM lớn nhất của Trung Quốc. Chúng tôi bán cho hơn 20 quốc gia và thị trường trọng điểm và doanh thu hàng năm là hơn 100 triệu đô la.

Những lợi ích của hydro

1. kéo dài cuộc sống
Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng uống nước hydro trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tuổi thọ dài hơn.

2. Làm trắng và loại bỏ tàn nhang
Hơi thở lâu dài của hydro và uống nước hy-drogen có thể cải thiện độ đàn hồi của da làm giảm các điểm, và làm cho làn da sáng hơn và dịu dàng hơn.

3. Cải thiện khả năng miễn dịch
Hít thở hydro có thể thúc đẩy hiệu quả sự tổng hợp collagen xơ gan người, loại bỏ các gốc tự do có hại, ức chế cái chết của keratinocytes, và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

4. Chống oxy hóa
Hơi thở lâu dài của hydro có thể làm tăng chất chống oxy hóa của cơ thể, do đó vô hiệu hóa oxy hoạt động ác tính trong cơ thể và giúp sửa chữa các tế bào của con người.

5. Giảm mệt mỏi
Hơi thở lâu dài của hydro có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và giảm mệt mỏi.

6. Giúp ngủ
Hơi thở lâu dài của hydro có thể làm giảm mệt mỏi và giúp ngủ.

An toàn máy hít hydro Hydrogen

Bạn có thể quen thuộc với nước hydro hoặc đã nghe nói về máy phát nước hydro. Mặc dù nước hydro hoàn toàn là một cách phổ biến để tiêu thụ hydro, sử dụng ống hít hydro để hít vào hydro là một cơ chế giao thông phổ biến khác. Hydrogen là một phân tử tín hiệu tế bào mạnh mẽ với đặc tính chống oxy hóa mạnh và chống viêm. Hít phải hydro với máy trị liệu hydro có thể làm cho phân tử mạnh này lan sang toàn bộ cơ thể của bạn một cách nhanh chóng, và nó được sử dụng rộng rãi để điều trị các tình trạng sức khỏe khác nhau.

Hít hydro đã được chứng minh là có nhiều lợi ích sức khỏe và đã được chứng minh nói chung là an toàn trong một số lượng lớn các nghiên cứu của con người và động vật. Trên thực tế, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê duyệt trạng thái hydro (thường được xem xét an toàn). Vào những năm 1940, không có báo cáo về tác động độc hại của tiêu thụ hydro.

Hydrogen là tất cả tự nhiên - trên thực tế, chúng tôi tạo ra tới 10 lít hydro mỗi ngày trong ruột kết (thực ra vi khuẩn trong ruột). Đó là một trong những lý do tại sao liệu pháp hydro rất hiệu quả - chúng tôi đã nhận ra nó ở cấp độ tế bào.

Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị hấp thụ hydro đều bằng nhau. Là máy phát hydro của bạn có an toàn không?

Một trong những điều thực sự thiết lập sự hấp thụ hydro phản ứng quan trọng là cam kết an toàn của chúng tôi.
Olansi thực sự là một trong những nhà sản xuất thiết bị hấp thụ hydro lớn nhất trên thế giới, và phản ứng quan trọng là nhà phân phối duy nhất của họ ở Bắc Mỹ.
Máy hút hydro Olansy đã được hiệu chuẩn cẩn thận để duy trì đầu ra hydro tương đối thấp. Đơn vị của chúng tôi sẽ sản xuất 2-6% hydro, tùy thuộc vào mô hình. Những máy này có một cảm biến bên trong giữ nồng độ hydro dưới 10%.

10% là một ngưỡng rất quan trọng.

Một nghiên cứu gần đây trong Tạp chí Nghiên cứu Gas y tế cho thấy một chất hít hydro tạo ra hơn 10% hydro có nguy cơ nổ nghiêm trọng. Nghiên cứu cho thấy hydro với nồng độ hơn 15% sẽ phát nổ, gây thương tích nghiêm trọng \"cho người dùng.

Nghiên cứu cho thấy nhiều hydro hơn là tốt hơn một điểm nhất định. Ví dụ, tiêu thụ 99% hydro và 5% hydro không tốt. Ngược lại, những gì quan trọng là tần số liều. Tốt hơn là sử dụng các thiết bị phần trăm thấp thường xuyên hơn các thiết bị đầu ra cao.

Mô hình lâm sàng của chúng tôi đạt đến đỉnh độ bão hòa mô trong 30 phút - một khi mô được bão hòa, thêm nhiều hydro sẽ không làm tốt.

Lý do thực sự các công ty này bán cây hydro năng suất cao là chúng rẻ hơn nhiều để thực hiện. Nhiều người trong số họ thực sự được tân trang lại thiết bị hàn. không đua đâu. Họ chỉ sử dụng mặt nạ phòng độc thay vì Igniter.

Nếu bạn đang mua một trong những thiết bị hydro đầu ra cao này cho nhà hoặc phòng khám của bạn, vui lòng tham khảo ý kiến ​​nhà cung cấp bảo hiểm của bạn. Những máy này rất nguy hiểm và có nguy cơ trách nhiệm cao.

Ngoài ra, những ống hít hydro đầu ra cao này có thể nghẹt thở do thiếu oxy. Nếu bạn đang thở 99% hydro, bạn đang hít thở ít oxy trong không khí. Ngược lại, thuốc hít hydro phản ứng quan trọng pha trộn hydro được sử dụng để hít phải không khí xung quanh, vì vậy khi sử dụng thuốc hít hydro phản ứng quan trọng, bạn có thể nhận được 98% - 94% không khí bình thường, trong khi ở một số tùy chọn khác, chỉ có 1% của không khí bình thường.
Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, máy lọc nước, vv sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhà máy ép phun 60.000 m2, nhà máy lọc riêng, nhà máy khuôn riêng, nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, đội R & D của Kỹ sư. Chúng tôi là một chuyên thị trong ODM, dịch vụ OEM! 3.000 chiếc mỗi ngày năng lực sản xuất! Kiểm tra lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, RoHS, SASO, CQC, phê duyệt CCC & Chứng chỉ ISO 9001: 2008!
Olansi produts.
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd. Chính sách bảo mật