Tiếng Việt

English
العربية
Français
Pусский
Español
Português
Deutsch
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
ไทย
Polski
Türk dili
Melayu
Bahasa indonesia
svenska
Ελληνικά
Dansk

Tại sao máy lọc không khí Olansi

Muốn dọn dẹp không khí trong nhà của bạn? Chọn một máy lọc không khí chất lượng hoạt động để loại bỏ các hạt trong không khí có hại như bụi, phấn hoa và vi khuẩn, cho phép bạn thở khỏe mạnh, sạch sẽ.
1. Công cụ lọc + Thiết kế ion hóa (2 trong 1)
2.Chất lượng: Bộ lọc HEPA được xếp hạng hàng đầu tạo ra không khí sạch
3. hiệu quả: Động cơ tùy chỉnh của Nhật Bản, yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng
4.Quiet: 18dB ~ 55dB, sẽ không làm phiền giấc ngủ của bạn
5. Cảm biến chất lượng của đất: Từ Shinyei Kaisha (Nhật Bản)
6. Hiệu ứng cơ thể nhỏ, CADR cao tiếng ồn thấp, nhiều độ thanh lọc mạnh mẽ, cảm biến hồng ngoại chính xác, điều khiển wifi, hoạt động nhân đạo
7.CE, CQC, 3C, ROHS, ERP, phê duyệt của SGS

Máy lọc không khí OEM

Hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất đến từ các máy lọc không khí ODM và OEM chất lượng cao của Trung Quốc.
Máy lọc không khí thông minh
Máy lọc không khí thông minh rất dễ sử dụng, cung cấp không khí tươi và tự nhiên nhất và loại bỏ các chất gây dị ứng mạnh nhất. Máy lọc không khí WiFi thông minh cho gia đình.
Máy lọc không khí PM1.0
Máy lọc không khí PM1.0 cung cấp cho bạn sự bảo vệ tốt nhất chống lại Finedust. Hãy nhớ rằng các hạt càng nhỏ, chúng càng nguy hiểm.
PM2.5 Máy lọc không khí
Bộ lọc không khí PM2.5 cho du lịch văn phòng tại nhà, ion hóa không khí cá nhân USB Máy lọc nhỏ và không khí cho người hút thuốc, loại bỏ PM2.5, cung cấp cho bạn sự bảo vệ tốt nhất chống lại Finedust.
Máy lọc không khí ô tô
Máy lọc không khí ô tô Olansi có hệ thống lọc không khí mạnh mẽ, hiệu quả và nhanh chóng. Máy lọc không khí USB, bộ lọc HEPA hiệu quả cao 3 trong 1.
Máy lọc không khí máy tính để bàn
Máy lọc không khí máy tính để bàn cho văn phòng của bạn và các không gian nhỏ khác sử dụng các bộ lọc HEPA, có nhiều cài đặt tốc độ và đủ nhỏ để phù hợp với không gian làm việc của bạn.
Máy lọc không khí máy tạo độ ẩm
Độ ẩm thêm độ ẩm vào không khí và giúp ngăn ngừa khô ráo có thể gây kích ứng cho cơ thể. Máy lọc không khí toàn bộ nhà và máy tạo độ ẩm.
Máy lọc không khí ion âm
Máy lọc không khí ion oxy âm: Đây là một loại thiết bị điện tối ưu hóa môi trường sử dụng các ion âm được tạo ra bởi chính nó để làm sạch, bụi, khử mùi và khử trùng không khí.
Máy lọc không khí nhỏ
Máy lọc không khí mini loại bỏ các chất gây dị ứng hộ gia đình thông thường như ve bụi, vật nuôi vẩy, bào tử khuôn và khói thuốc lá. Máy lọc không khí di động nhỏ cho phòng ngủ, văn phòng
Máy lọc không khí TVOC
Cách tốt nhất để giảm mức VOC khỏi nhà là thông qua thông gió và kiểm soát nguồn. Khi các tùy chọn này bị giới hạn, bạn có thể sử dụng máy lọc không khí với công nghệ điều khiển khí và khí hoạt động.
Máy lọc không khí HEPA.
Máy lọc không khí tốt nhất trên thị trường là máy lọc không khí với bộ lọc Hạt Air (HEPA) hiệu quả cao. Hiệu quả của việc loại bỏ các hạt có đường kính nhỏ hơn 0,3 micron là 99,97%.
Máy lọc không khí gia đình
Để giúp bạn thở an toàn và khỏe mạnh hơn ở nhà, hãy chọn Máy lọc không khí Oleansi sẽ giữ sạch không khí trong nhà của bạn. Bộ lọc không khí toàn bộ, có thể loại bỏ bụi, mùi, vẩy lông thú cưng, phấn hoa trong không khí.
Máy lọc không khí UVC.
Máy lọc không khí cực tím là việc sử dụng tia cực tím sóng ngắn (ánh sáng UV-C) để bất hoạt mầm bệnh và vi sinh vật trong không khí, chẳng hạn như nấm mốc, vi khuẩn và virus.

Nhà sản xuất máy lọc không khí

Olansi cung cấp tất cả các loại sản phẩm cải thiện chất lượng không khí trong nhà,
Không có vấn đề văn phòng, nhà hoặc xe, chúng tôi có giải pháp tốt nhất.
Công nghệ lọc không khí bảo vệ môi trường thế hệ mới,
Máy lọc không khí chuyên nghiệp, được lựa chọn bởi các tổ chức và tổ chức lớn

Về máy lọc không khí

Hôm nay, chúng tôi dành 90% thời gian trong nhà. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mức độ ô nhiễm của không khí trong nhà là 2-5 lần so với không khí ngoài trời. Điều này có nghĩa là ngay cả trong một không gian kín, ô nhiễm không khí sẽ gây ra một gánh nặng lớn trên cơ thể con người. Các triệu chứng của sốt cỏ khô, dị ứng bụi hoặc Dị ứng Dust Mite có thể được giảm bớt bằng thuốc hoặc các dung dịch thay thế như máy lọc không khí.

Không khí chất lượng cao cho bệnh nhân dị ứng

Những người bị dị ứng, đặc biệt là chất lượng không khí kém. Nhưng trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, người mắc bệnh tim và những người mắc bệnh hô hấp. Các triệu chứng điển hình bao gồm: Mệt mỏi, ngứa mũi, hắt hơi, nước mắt trong mắt, ngứa họng và sưng, ho và thở khò khè, thắt ngực, nổi mề đay, nổi mề đay, phát ban và hen suyễn.

Phản ứng vật lý thường được gây ra do hít phải phấn hoa, bụi, lông động vật, ve bụi hoặc các chất ô nhiễm khác trong không khí. Những triệu chứng này có thể được điều trị bằng thuốc, và có nhiều cách điều trị: từ thuốc xịt mũi và thuốc nhỏ mắt đến thuốc chống ớt hoặc hen suyễn.

Tuy nhiên, thuốc thường có tác dụng phụ, đó là lý do tại sao nó được khuyến nghị - tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của dị ứng - sử dụng phương pháp điều trị tại nhà và các lựa chọn thay thế trong nhà, chẳng hạn như máy lọc không khí, để giảm bớt vấn đề.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Ngoài điều trị bằng thuốc, có các liệu pháp gia đình như nước gừng cay nồng, vitamin C, bình xịt mũi nước muối, và các biện pháp chữa bệnh vi lượng đồng căn. Đối với trong nhà, có một giải pháp hiệu quả được khuyến nghị khác: Máy lọc không khí. Máy lọc không khí là một loại thiết bị để hít phải không khí bị ô nhiễm, với hệ thống lọc để lọc các hạt, phấn hoa, chất gây dị ứng, mùi hôi và hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong không khí. Không khí tinh khiết được thải ra vào phòng. Với dạng stadler của máy lọc không khí, bạn có thể thấy một sự cải thiện lâu dài về chất lượng cuộc sống và cuối cùng bắt đầu thở dễ dàng.

Ưu điểm của không khí tinh khiết tốt nhất

  • Một cảm giác hạnh phúc tốt hơn- Loại bỏ các chất ô nhiễm khỏi không trung, giảm gánh nặng cho cơ thể con người - dẫn đến một cảm giác hạnh phúc hơn trong cuộc sống hàng ngày.
  • Ít dị ứng hơn.- Giảm hoặc tránh hoàn toàn - bệnh nhân hen suyễn hoặc dị ứng có thể thở dễ dàng.
  • Không khí trong nhà tươi- Không khí trong nhà trông tươi tắn, sạch hơn và dễ chịu hơn để thở - không khí trong lành cho một cuộc sống khỏe mạnh.
  • Được năng động và hiệu quả- Giảm dấu hiệu mệt mỏi và không quan tâm - nâng cao hiệu quả tại nơi làm việc và theo đuổi sở thích.
  • Loại bỏ mùi hôi- Cooking Mùi và mùi từ các nguồn khác có thể được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thở miễn phí- Giảm các triệu chứng của các bệnh về đường hô hấp.

Bảo vệ vi-rút bổ sung

Đại dịch Coronavirus đã chứng minh một lần nữa rằng chất lượng không khí rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Virus như SARS-COV-2 gắn vào các hạt và ở trong không khí trong một thời gian dài. Máy lọc không khí có thể giúp lọc gói hạt virus trong không khí, do đó giảm tải virus. Điều rất quan trọng là thay đổi bộ lọc máy lọc không khí thường xuyên để có được hiệu suất lọc tốt nhất. Tuy nhiên, máy lọc không khí không cung cấp 100% chống vi-rút. Các quy tắc phổ biến như rửa tay thường xuyên hoặc khoảng cách xã hội vẫn là bắt buộc và mặt nạ có ý nghĩa.

Những gì được lọc ra khỏi không khí?

  • Vi khuẩn và virus
  • Khói và thuốc lá.
  • Formaldehyde.
  • Khí quyển
  • Mạt bụi
  • Mùi hôi
  • Lông động vật
  • Bụi bặm
  • Các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC)
  • Khuôn
  • Phấn hoa

4 mẹo để mua máy lọc không khí

Tôi biết kích thước của căn phòng của bạn

Không phải mọi thiết bị đều phù hợp với bất kỳ kích thước phòng nào, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết kích thước phòng mà máy lọc không khí của bạn sẽ sử dụng. Căn phòng càng lớn, thiết bị của bạn càng mạnh hơn. Một cách để xác định thiết bị mạnh mẽ như thế nào bằng cách quan sát giá trị CADR: Điều này thể hiện lượng không khí thuần túy được sản xuất. Vì vậy, căn phòng càng lớn, giá trị CADR càng cao. Nhiều nhà sản xuất cũng chỉ ra số M2 thích hợp.

2 Chọn công nghệ yêu thích của bạn

Có hai loại công nghệ khác nhau để lựa chọn: Bộ lọc không khí hiệu quả cao và bộ lọc tĩnh điện. Mặc dù hai bộ lọc này có thể lọc các hạt, virus, phấn hoa, v.v. trong không khí, sự khác biệt giữa chúng nằm ở cách chúng được duy trì. Bộ lọc HEPA cần được thay thế thường xuyên, có thể được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng với ít nỗ lực. Bộ lọc tĩnh điện có thể được làm sạch, cần được thực hiện thường xuyên. Kết quả là, nó tạo ra ít chất thải hơn, nhưng nó đòi hỏi một số nỗ lực.

Số ba. Tôi có cần một bộ lọc than hoạt tính?

Chỉ lọc than hoạt tính có thể loại bỏ mùi khó chịu và khí đốt trong không khí. Máy lọc không khí mà không cần lọc than hoạt tính không thể loại bỏ mùi và khí khó chịu trong không khí đáng tin cậy và hiệu quả. Than hoạt tính nhiều hơn trong bộ lọc, nó có thể loại bỏ mùi hôi hiệu quả hơn trong không khí. Bộ lọc than hoạt tính càng nặng, nó chứa nhiều than hoạt tính hơn, nó càng hấp thụ nhiều khí và mùi.

Nhìn vào mức độ tiếng ồn

Một chỉ số quan trọng khác là độ ồn. Không ai thích thiết bị ồn ào, đặc biệt là nếu máy lọc không khí của bạn sẽ được sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ngủ, nó đáng để xem xét decibel sẽ được tạo ra. Điều quan trọng là thiết bị hoạt động lặng lẽ ở cài đặt thấp. Máy lọc không khí phải ở mọi lúc, bởi vì đây là cách duy nhất để lọc không khí hiệu quả. Vì vậy, điều quan trọng nhất là chúng hoạt động lặng lẽ trong một khung cảnh thấp để chúng không làm phiền bạn hoặc ngăn bạn có được một giấc ngủ ngon.
Chúng ta đã làm gì
Tin tức & sự kiện máy lọc không khí
Cách chọn nhà cung cấp máy lọc không khí di động tốt nhất Philippines

Cách chọn nhà cung cấp máy lọc không khí di động tốt nhất Philippinesthe Lợi ích mà một thiết bị lọc không khí có thể cho phép bạn trải nghiệm quá khó để bỏ qua. Đây có thể là loại bỏ bụi, khói, mùi thú cưng, vẩy, virus, vocy và nhiều chất ô nhiễm có hại khác trong không khí của bạn. Nói chung là Spea.

Máy lọc không khí cầm tay tốt nhất với bánh xe và máy tạo độ ẩm Nhận xét cho căn hộ

Máy lọc không khí cầm tay tốt nhất với các đánh giá về bánh xe và độ ẩm cho căn hộ đã được phát hiện ra rằng nhiều người không biết có thể sử dụng máy lọc không khí với độ ẩm với nhau. Một số thậm chí tin rằng cả hai đều thực hiện các chức năng tương tự. Điều này không đúng theo bất kỳ cách nào. Nếu bạn thực sự là Seriou

Máy lọc không khí ô tô HEPA thông minh nhỏ nào tốt nhất cho xe có ion âm?

Máy lọc không khí ô tô HEPA thông minh nhỏ nào là tốt nhất cho xe có ion âm? Có rất nhiều lý do tại sao các chuyên gia đã khuyến nghị các máy lọc không khí ion âm trong thời gian gần đây. Trong thực tế, cố gắng bỏ qua những lợi ích này có thể quay lại ám ảnh bạn sau này. Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc khắc phục

Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, máy lọc nước, vv sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhà máy ép phun 60.000 m2, nhà máy lọc riêng, nhà máy khuôn riêng, nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, đội R & D của Kỹ sư. Chúng tôi là một chuyên thị trong ODM, dịch vụ OEM! 3.000 chiếc mỗi ngày năng lực sản xuất! Kiểm tra lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, RoHS, SASO, CQC, phê duyệt CCC & Chứng chỉ ISO 9001: 2008!
Olansi produts.
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd. Chính sách bảo mật