Tiếng Việt

English
العربية
Français
Pусский
Español
Português
Deutsch
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
ไทย
Polski
Türk dili
Melayu
Bahasa indonesia
svenska
Ελληνικά
Dansk

Olansi.

Chúng tôi cam kết trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới
của các thiết bị gia dụng thân thiện với môi trường.

Ý tưởng về sức khỏe

Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Olansi (Công ty TNHH Thiết bị xử lý nước Quảng Châu OLansi) là một doanh nghiệp có trụ sở tại công nghệ cao, được thành lập vào năm 2009, tập trung vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ của các sản phẩm thiết bị gia dụng lành mạnh, bao gồm cả không khí Máy lọc, máy lọc nước, máy nước hydro, v.v. Olansi cam kết sử dụng khoa học và công nghệ để tạo ra một cuộc sống lành mạnh, đẹp và chất lượng cao cho người tiêu dùng. Công ty chúng tôi đã giành được danh hiệu doanh nghiệp công nghệ cao của tỉnh Quảng Đông và nhiều giải thưởng như Top 10 thương hiệu chuyên nghiệp của các thiết bị điện môi trường Trung Quốc (máy lọc không khí) vào năm 2017. Vào năm 2020, khu công nghiệp 40000 mét vuông được xây dựng bởi Olansi trong Thị trấn Lanhe, huyện Nansha Quảng Châu, đã được đưa vào sử dụng.

Tuân thủ khái niệm công nghệ xanh, Olansi đã cam kết thúc đẩy sự lặp và ứng dụng công nghệ môi trường và sức khỏe. Hiện tại, nó có hơn 100 bằng sáng chế kỹ thuật, ba nền tảng nghiên cứu khoa học lớn, và hơn 60.000 mét vuông của cơ sở sản xuất văn phòng doanh nghiệp hiện đại.

Các sản phẩm nghiên cứu và phát triển độc lập của nó bao gồm loạt máy lọc không khí, dòng máy lọc nước, dòng nước giàu hydro, loạt máy khử trùng trái cây và rau quả, và loạt nhạc cụ vật lý trị liệu làm đẹp. Với quy trình sản xuất Excelsior, chúng tôi tạo ra các sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Với đội ngũ R & D Stronp, Olansi phát triển hơn 10 dòng sản phẩm mới mỗi năm. Các sản phẩm tiếp tục mở rộng, sẽ bao gồm bảo vệ môi trường, điều trị y tế, làm đẹp, sức khỏe, nhà thông minh và các lĩnh vực thiết bị sức khỏe khác.

Kinh doanh của chúng tôi bao gồm trên toàn thế giới và các sản phẩm của chúng tôi được bán cho các thành phố ở Châu Âu, Nam Mỹ, Đông Nam Á và hơn 30 tỉnh của Trung Quốc. Chúng tôi đã thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp.

Báo cáo trình độ

TRUNG TÂM ĐÁNH GIÁ.

Trung tâm đánh giá là một nền tảng nghiên cứu và đánh giá hiệu suất sản phẩm được xây dựng bởi Olansi, có diện tích 450 m2, với 11 phòng thí nghiệm và hơn 100 nhạc cụ và thiết bị. Công suất thử nghiệm sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của các tổ chức thử nghiệm có thẩm quyền. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu suất.

TRUNG TÂM ĐÁNH GIÁ.

Có 12 máy ép phun trong xưởng tiêm, với cái 780t lớn nhất. Tất cả các bộ phận đúc phun được tạo ra bởi chính chúng ta, do đó các bộ phận cấu trúc của các sản phẩm có thể được theo dõi và kiểm soát, và chất lượng sản phẩm có thể được đảm bảo từ nguồn. Chúng tôi có những ưu điểm quy trình đúc độc lập và kinh nghiệm phong phú để đảm bảo chất lượng, độ chính xác và tuổi thọ của khuôn. Từ thiết kế khuôn, sản xuất, thử nghiệm, để gỡ lỗi hoạt động có hệ thống, chúng tôi cung cấp toàn bộ dịch vụ chuỗi công nghiệp cho khách hàng OEM / IDM.

Hội thảo lắp ráp.

Olansi giới thiệu các thiết bị sản xuất tiên tiến quốc tế, tạo xưởng sản xuất không bụi, môi trường sạch cấp thực phẩm và các sản phẩm chất lượng tốt của Olansi.

Giám sát chất lượng

Chúng tôi thực hiện nghiêm túc chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng olansi ISO 9001: 2015. Với hệ thống quản lý sản xuất ERP tự phát triển và quy trình sản xuất tiêu chuẩn hóa, chúng tôi có thể thực hiện giám sát toàn bộ quy trình về chất lượng nguyên liệu thô, quản lý sản xuất và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi thực hiện quản lý có thể đo lường và có thể kiểm soát trong từng quy trình và để dữ liệu khoa học chuẩn hóa quy trình, để đảm bảo chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm.

Themihibition.

Nhà sản xuất hợp tác

Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, máy lọc nước, vv sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhà máy ép phun 60.000 m2, nhà máy lọc riêng, nhà máy khuôn riêng, nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, đội R & D của Kỹ sư. Chúng tôi là một chuyên thị trong ODM, dịch vụ OEM! 3.000 chiếc mỗi ngày năng lực sản xuất! Kiểm tra lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, RoHS, SASO, CQC, phê duyệt CCC & Chứng chỉ ISO 9001: 2008!
Olansi produts.
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd. Chính sách bảo mật