Tiếng Việt

English
العربية
Français
Pусский
Español
Português
Deutsch
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
ไทย
Polski
Türk dili
Melayu
Bahasa indonesia
svenska
Ελληνικά
Dansk
  • GIÀU KINH NGHIỆM
    Olansi đã thành lập năm 2009, nhà sản xuất máy lọc không khí tốt nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Dịch vụ thỏa đáng
    Giao hàng nhanh, giá cả cạnh tranh, chất lượng cao và dịch vụ dài hạn cho khách hàng của chúng tôi.
  • OEM / ODM.
    Tất cả các thiết bị gia dụng của chúng tôi logo và bao bì có thể là nhãn hiệu riêng, OEM và ODM, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của bạn.

Olansi, nhà máy sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong lớp từ Trung Quốc

Olansi Health Co., Ltd được đặt tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Công ty OLANSI là một nhà sản xuất OEM máy lọc không khí chuyên nghiệp, các sản phẩm có chứa máy lọc không khí Trung Quốc, máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí HEPA, máy lọc không khí ion âm, máy lọc không khí ion hóa, máy lọc không khí PM2.5, máy lọc không khí xe hơi, máy lọc không khí trong phòng, máy lọc không khí thông minh và như thế.
Trong 10 năm được dán, Olansi tập trung vào nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và bán thiết bị bảo vệ sức khỏe và môi trường của việc lọc không khí gia đình, máy lọc nước, máy nước giàu hydro, máy tạo độ ẩm và các sản phẩm chăm sóc khỏe mạnh.

Hãy làm việc cùng nhau!

Nguồn của bạn để bán buôn máy lọc nước tùy chỉnh, máy lọc không khí, máy nước hydro với giá cạnh tranh.
Máy lọc không khí cho gia đình, thanh lọc không khí và tránh xa những chiếc kéo, hoạt động yên tĩnh, ngủ thoải mái, bộ lọc HEPA hiệu quả cao, loại bỏ PM2.5
Với khả năng đã được chứng minh để tiêu diệt virus và vi khuẩn và lọc các chất gây ô nhiễm, máy lọc nước olansi cung cấp nguồn nước tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
RO hydro strontium nước 3S Máy pha nước nhiệt nhanh, công nghệ tách hydro và oxy để sản xuất hydro cao hơn.

Nhà sản xuất OEM OEM 12 tuổi

Máy lọc không khí, máy phát nước hydro và máy lọc nước
CE, CB, RoHS, SASO, CQC, CCC phê duyệt & Chứng chỉ ISO 9001: 2008
Sở hữu 65 bằng sáng chế và 49 giải thưởng
Bảo hành 12 tháng

Máy lọc không khí Olansi / Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí Olansi, còn được gọi là máy lọc không khí và máy lọc không khí, là một sản phẩm có thể lọc hoặc tiêu diệt các chất ô nhiễm không khí và cải thiện hiệu quả sự sạch sẽ của không khí. Một số máy lạnh, máy sưởi và các thiết bị điều hòa không khí khác cũng có một mức độ hạn chế của chức năng lọc không khí.

Máy lọc không khí Olansi bảo vệ bạn khỏi virus và vi khuẩn

Nếu được sử dụng đúng cách, bộ lọc không khí màu cam có thể giúp giảm các chất ô nhiễm không khí, bao gồm cả virus trong các tòa nhà hoặc không gian nhỏ. Máy lọc không khí hoặc lọc một mình là không đủ để bảo vệ mọi người khỏi cuộc xâm lược Cowid-19.

Máy lọc không khí OLANSI được thiết kế để lọc các chất ô nhiễm hoặc chất ô nhiễm trong không khí thông qua chúng. Không khí lọc và lọc giúp giảm chất ô nhiễm trong không khí, bao gồm cả các hạt có chứa virus. Máy lọc không khí cầm tay (còn được gọi là máy lọc không khí) có thể đặc biệt hữu ích trong các tình huống nơi thoải mái trong nhà (nhiệt độ hoặc độ ẩm) không bị ảnh hưởng, hoặc khi ô nhiễm không khí ngoài trời nghiêm trọng.

Nguyên lý làm việc và các loại máy lọc không khí Olansi

Máy lọc không khí Olansi thường bao gồm hệ thống quạt và bộ lọc không khí. Nguyên tắc làm việc của nó là: Quạt trong máy (còn được gọi là quạt) lưu thông không khí trong nhà và không khí bị ô nhiễm sẽ loại bỏ hoặc hấp thụ các chất ô nhiễm khác nhau thông qua bộ lọc trong máy, để đạt được mục đích làm sạch và thanh lọc không khí .

Máy lọc không khí thường được treo tường, treo, gắn trần và gắn sàn; Theo công nghệ lọc không khí, nó được chia thành: Máy lọc không khí HEPA, máy lọc không khí than hoạt tính, máy lọc không khí điện tử, máy lọc không khí cực tím, máy lọc không khí trong phòng sạch, máy lọc không khí ion âm, máy lọc không khí ion, máy lọc không khí ozone, v.v.

Công nghệ chính của máy lọc không khí Olansi

Có nhiều công nghệ và phương tiện khác nhau trong máy lọc không khí, cho phép nó cung cấp cho người dùng không khí sạch và an toàn. Các công nghệ lọc không khí phổ biến bao gồm công nghệ lọc hiệu quả cao HEPA, công nghệ photoplasma, công nghệ hấp phụ, công nghệ ion âm, công nghệ ion oxy âm, công nghệ phức hợp phân tử, công nghệ quang xúc quang titan dioxide, công nghệ thu gom bụi tĩnh điện, công nghệ oxy hoạt động, v.v.; Công nghệ vật liệu chủ yếu bao gồm: quang hóa, than hoạt tính, sợi tổng hợp, vật liệu hiệu quả HEPA, máy phát ion âm, v.v ... Hầu hết các máy lọc không khí hiện có đều có loại composite, đó là một loạt các công nghệ và vật liệu tinh chế được sử dụng cùng một lúc .

Màn hình bộ lọc HEPA.

Hiệu quả cao Hàm lượng không khí (HEPA) là công nghệ phổ biến nhất được sử dụng trong máy lọc không khí và nó cũng là phương pháp lọc vật lý ổn định nhất và không có tác dụng phụ. Màn hình bộ lọc HEPA có thể hấp thụ 99,7% so với các hạt lơ lửng (0,3 m là kích thước khó khăn nhất để lọc), làm cho không khí hít vào tươi hơn và sạch sẽ. Nói chung, bộ lọc HEPA có thể hấp thụ sương khói hóa học, vi khuẩn, hạt bụi và phấn hoa. Ưu điểm của bộ lọc HEPA có hiệu quả và an toàn. Dung lượng lọc của nó cao hơn công nghệ thu gom bụi tĩnh điện, nhưng nó không thể loại bỏ khí có hại.

Với sự cải tiến của cấp độ HEPA (chủ yếu là H11 ~ H13 trên thị trường), sự kháng cự của gió càng lớn, tiếng ồn càng nhiều. Vui lòng chọn màn hình bộ lọc có liên quan theo môi trường cụ thể (vui lòng thử sử dụng màn hình bộ lọc H12 và trên trong môi trường bị ô nhiễm nặng). Ngoài ra, màn hình bộ lọc không thể thay thế đúng giờ cũng dễ dàng trở thành một loại nóng cho vi khuẩn chăn nuôi, gây ô nhiễm thứ cấp. Người dùng nên thường xuyên kiểm tra hoặc sử dụng máy lọc không khí với công nghệ quản lý bộ lọc thông minh; Máy lọc không khí sử dụng HEPA nên có thiết kế kín khí tốt, nếu không thì không khí sẽ đi xung quanh màn hình bộ lọc và mất hiệu ứng lọc.

Photoplasma.

Các phân tử O2 và H2O trong không khí được chiếu xạ bằng nanotube bước sóng đặc biệt và bị phân hủy thành các dòng huyết tương có photoplasma oxy hóa cao. Những dòng photoplasma này với một số lượng lớn trái phiếu điện tử có khả năng phá hủy các phân tử hữu cơ. Chúng có thể nhanh chóng trung hòa biến động formaldehyd, toluene, voc và các phân tử khí khác trong không khí và phân hủy chúng thành nước và carbon dioxide, chính công nghệ sẽ không tạo ra bất kỳ chất gây hại nào khác. Các phân tử nước được hình thành bằng cách trung hòa các phân tử formaldehyd có thể tiếp tục hành động lại qua ống nano và các chất ô nhiễm có thể bị phân hủy hoàn toàn thông qua phản ứng dây chuyền như vậy.

Photocateyst.

Dưới ánh sáng cực tím, quang xúc quang có thể phân hủy nhiều loại khí độc hại và khử trùng.

Bộ lọc than hoạt tính

Màn hình lọc than hoạt tính có tác dụng đáng kể về khử mùi và hấp thụ khí có hại; Tuy nhiên, để lọc các hạt lơ lửng, cần phải sử dụng HEPA và các loại bộ lọc khác. Lợi thế là an toàn và hiệu quả, nhược điểm là chi phí thay thế cao.
Bộ lọc hô hấp / kháng khuẩn ANTIVIRAL

Giải pháp hiệu quả nhất, an toàn và giá cả phải chăng để ngăn ngừa ô nhiễm chéo virus và vi khuẩn

Bộ lọc hô hấp kháng vi-rút và kháng khuẩn cung cấp một cách đơn giản để đảm bảo rằng ô nhiễm chéo được ngăn chặn, từ đó đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhà điều hành mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống.

Việc sử dụng các bộ lọc trong chức năng phổi và các thử nghiệm chuyển hóa cũng có thể làm giảm sự khuếch tán của các giọt khí dung trong không khí và giảm ô nhiễm môi trường gây ra bởi sự xúc động cưỡng bức và mất nhiệt lệ trong quá trình thử nghiệm. Ngăn chặn sự khuếch tán aerosol là chìa khóa để giảm sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm.

Máy lọc không khí UVC / Máy lọc không khí nhẹ UV-C

Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi vì bộ lọc không khí HEPA là nền tảng của sự lọc không khí chất lượng. Ánh sáng cực tím là một trong ba loại đèn cực tím, thường được sử dụng trong lọc không khí. Nếu được sử dụng đúng cách, ánh sáng vô hình này có thể giết chết vi khuẩn, nấm mốc một cách an toàn và thậm chí vi khuẩn và virus trong một số trường hợp.

Olansi có một máy lọc không khí hàng đầu trong ngành có thể được sử dụng để giảm bào tử khuôn, phấn hoa, bụi và mùi. Nếu bạn cần trợ giúp chọn máy lọc không khí phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức; Chúng tôi rất vui lòng giúp bạn chọn các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu cụ thể của bạn.

Từ phòng ngủ đến văn phòng doanh nghiệp, tất cả chúng ta đều có máy lọc không khí phù hợp để tạo ra một không gian lành mạnh cho tất cả mọi người!

Hiệu quả của máy lọc không khí Olansi

Máy lọc không khí OLANSI không thể giải quyết vấn đề tăng nồng độ carbon dioxide, trừ khi không khí được giới thiệu từ bên ngoài. Một số mô hình được cố định trên cửa sổ để lọc trực tiếp không khí ngoài trời vào phòng. Máy lọc không khí có tác dụng kém trên khói thuốc phụ, và khả năng thông gió để làm chậm tác hại của khói thuốc phụ là cực cao và tốc độ tiêu thụ của màn hình bộ lọc cực nhanh, vì vậy tốt hơn là sử dụng khí thải mạnh Quạt để trích xuất khói thuốc cũ ra khỏi phòng (đây là lý do tại sao Đạo luật chống hút thuốc hợp lý đòi hỏi một lệnh cấm hoàn toàn trong việc hút thuốc trong nhà và trong một khoảng cách nhất định từ cửa ra vào và cửa sổ); Giống như bếp là việc sử dụng ròng rỗng để giảm sát thương khói. Theo cùng một cách, nó cũng phù hợp với ô nhiễm do giấy vàng gây ra.
Chúng ta đã làm gì
Tin tức & sự kiện Olansi
Khám phá các loại máy phân phối nước nóng tức thời khác nhau từ nhà sản xuất máy lọc nước nóng tức thì

Khám phá các loại máy phân phối nước nóng tức thời khác nhau từ máy sản xuất nước nóng máy lọc nước ngay lập tức là một sự tiện lợi hiện đại mang nước nóng đến tầm tay của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ hoàn hảo để pha trà, cà phê, mì ngay lập tức và những người nóng bỏng khác

Mẹo bảo trì cho bộ phân phối nước không chai nóng và lạnh với bộ lọc

Mẹo bảo trì cho quá trình thẩm thấu ngược và lạnh không lạnh với bộ lọc nước nóng/lạnh không bị khuất phục là một cách thuận tiện và hiệu quả để có nước sạch và làm mới trong tầm tay của bạn. Không giống như các bộ phân phối nước truyền thống yêu cầu chai

Những điều cần xem xét khi chọn các thương hiệu sản xuất nước lấp lánh tốt nhất cho sử dụng tại nhà và văn phòng

Những điều cần xem xét khi chọn các thương hiệu nhà sản xuất nước lấp lánh tốt nhất cho nhà và văn phòng sử dụng mỗi máy nước lấp lánh thành công là một thương hiệu thành công. Với rất nhiều thương hiệu trong ngành công nghiệp sản xuất nước lấp lánh, có thể khó chọn đúng lựa chọn. Nó có thể hơi phấn khích

Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, máy lọc nước, vv sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhà máy ép phun 60.000 m2, nhà máy lọc riêng, nhà máy khuôn riêng, nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, đội R & D của Kỹ sư. Chúng tôi là một chuyên thị trong ODM, dịch vụ OEM! 3.000 chiếc mỗi ngày năng lực sản xuất! Kiểm tra lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, RoHS, SASO, CQC, phê duyệt CCC & Chứng chỉ ISO 9001: 2008!
Olansi produts.
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd. Chính sách bảo mật