hiện tại vị trí: Trang Chủ » Blog » Thanh lọc không khí » Những lợi thế và bất lợi của một máy lọc không khí là gì?

Những lợi thế và bất lợi của một máy lọc không khí là gì?

đăng: 2021-09-12     Nguồn: https://www.olansichina.com

Những lợi thế và bất lợi của một máy lọc không khí là gì?

Vài năm trước, máy lọc không khí chỉ được sử dụng trong các thiết lập công nghiệp. Nhiều người không bao giờ thấy cần phải sử dụng chúng trong nhà của họ. Chẳng hạn, bạn có thể tìm thấy một máy lọc không khí Trung Quốc trong bệnh viện, trường học hoặc một số môi trường chính thức khác. Một trong những lý do chính cho điều này là họ chủ yếu có sẵn để sử dụng thương mại. Một ví dụ điển hình là thực tế là bạn khó có thể tìm thấy một máy lọc không khí Trung Quốc đã được sản xuất hoặc xây dựng cho các ngôi nhà.

Có thời gian thực sự thay đổi?

Chuyển tiếp nhanh như hôm nay và bạn sẽ nhận thấy một điều. Đây là cách máy lọc không khí đang được sử dụng trong mọi không gian. Chẳng hạn, bạn có thể dễ dàng liên hệ với một nhà máy máy lọc không khí để hỏi về các thiết bị hoàn hảo cho nhà bếp, phòng ngủ hoặc phòng khách của bạn. Các nghiên cứu cho thấy mọi người đang sử dụng máy lọc không khí nhiều hơn bao giờ hết. Điều này là do những lợi thế mà họ đã được phát hiện để cung cấp.


Nói về những lợi thế của một máy lọc không khí, bài đăng này sẽ khiến bạn hiểu thêm về chúng. Trong trường hợp bạn đã bị nghi ngờ tiềm năng của họ, hãy đảm bảo đọc từng chi tiết từ đầu đến cuối. Nó sẽ được tiết lộ không chỉ là những lợi thế mà còn những bất lợi của nó.


Không khí không mùi

Đây có lẽ là một trong những lý do tại sao bạn cần bắt đầu tìm kiếm một nhà sản xuất máy lọc không khí để bảo trợ. Quản lý mùi hôi và mùi khó chịu có thể rất phức tạp. Phần tồi tệ nhất là nó có thể để lại ấn tượng tiêu cực về khách truy cập về bạn. Có rất nhiều hoạt động có thể mang về mùi trong nhà của bạn. Đây có thể là lông thú cưng, vật nuôi vẩy da, khói, bụi và khí.


Bạn sẽ đấu tranh để tự mình quản lý những điều này. Ngoài ra, họ có thể dẫn đến các biến chứng về sức khỏe khi được phép duy trì. Với một máy lọc không khí, mùi hôi như vậy có thể được loại bỏ. Bạn sẽ không phải làm bất kỳ công việc khó khăn.


Điểm chính cần lưu ý

• Hầu hết các máy lọc không khí đã có tiền cụt, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc HEPA để lọc và lọc không khí hiệu quả

• Không phải mọi máy lọc không khí đều có thể loại bỏ mùi hôi

• Với máy lọc không khí, không cần sử dụng máy làm mát không khí


Họ tiết kiệm năng lượng

Hầu hết mọi người đều có ý kiến ​​rằng máy lọc không khí có xu hướng luôn tiêu thụ quá nhiều năng lượng. Do đó, họ rất miễn cưỡng mua một cái cho không gian của họ. Ngoại trừ việc bạn đang đối phó với một nhà sản xuất máy lọc không khí sai, các thiết bị này được biết là hoạt động với tốc độ tiêu thụ điện năng tối thiểu. Chúng là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền vào năng lượng.


Một số máy lọc không khí có thể tiêu thụ tối đa 10watt trong khi làm sạch không khí trong không gian của bạn một cách hiệu quả. Tất cả phụ thuộc vào lượng sử dụng và không gian mà bạn dự định sẽ làm sạch. Tuy nhiên, vẫn khuyến nghị bạn liên hệ với nhà sản xuất máy lọc không khí phù hợp để trải nghiệm lợi ích này.


Cách tiết kiệm năng lượng trên máy lọc không khí

• Luôn luôn nhìn vào chỉ báo không khí để biết khi cần làm sạch

• Nếu bạn đang sử dụng máy lọc không khí Trung Quốc, hãy đảm bảo nó hiện đang hoạt động 24/7

• Nếu không gian của bạn nhỏ, hãy mua máy lọc không khí với CADR thấp (Tỷ lệ giao hàng không khí sạch)


Dễ dàng hoạt động

Đây là một lợi thế hàng đầu hoặc lợi ích khác của việc sử dụng máy lọc không khí. Chẳng hạn, một máy lọc không khí Trung Quốc cao cấp đã có các tính năng rất dễ vận hành. Một số yêu cầu bạn nhấp vào một hoặc hai nút và chúng sẽ bắt đầu làm sạch không gian của bạn. Bất cứ khi nào bạn dự định mua thiết bị đó, điều quan trọng là tìm một trong những tính năng thông minh. Một ví dụ điển hình là một máy lọc không khí có thể được vận hành với một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Bạn không yêu cầu bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào để vận hành như vậy.


Một số tính năng thông minh khác là:

• Cảm biến để phát hiện bụi và các hạt có hại khác

• Đèn LED để chỉ chất lượng không khí

• Tự động dọn dẹp sau vài phút

• Chỉ báo thay đổi bộ lọc

• Các bộ lọc khác nhau để làm sạch hiệu quả

• Và hơn thế nữa


Nhược điểm

Nhìn thấy những lợi ích và lợi thế của máy lọc không khí, phần này sẽ thảo luận về một số nhược điểm mà các thiết bị này đã được phát hiện để có.


Chúng khá đắt

Ngoại trừ không gian của bạn nhỏ, mua bất kỳ máy lọc không khí nào có thể được sử dụng cho không gian lớn rất tốn kém. Một ví dụ khác khi bạn phải chi nhiều hơn là quá trình thực hiện bảo trì thường xuyên cho máy lọc không khí Trung Quốc của bạn. Bộ lọc sẽ cần phải được thay thế theo định kỳ để đảm bảo hiệu suất tối ưu.


Cách giảm chi phí máy lọc không khí

• Liên hệ với nhà máy máy lọc không khí để được giảm giá có thể xảy ra trước khi đặt hàng

• Xem ra cho ưu đãi mùa đặc biệt

• Không giải quyết cho nhà máy máy lọc không khí đầu tiên theo cách của bạn. Thay vào đó, so sánh giá các nhà sản xuất khác đang cung cấp


Khí thải ozone

Mặc dù không phải mọi máy lọc không khí đều có vấn đề này, nhiều người trong số chúng đã được phát hiện để có nó. Khi bạn liên hệ với bất kỳ nhà cung cấp máy lọc không khí nào, đừng bao giờ không đặt câu hỏi liệu thiết bị của nó có giải phóng các loại khí đó hay không. Hầu hết các máy lọc không khí có xu hướng phát ra khí ozone có thể rất nguy hiểm cho động vật cũng như sức khỏe con người. Nó có thể dẫn đến các vấn đề như:

• Tắc thở

• Khó thở

• Bệnh phổi

• Và những người khác


Một số thậm chí có tia UV có thể gây ra một số hình thức vấn đề trong hệ thống của bạn. Một lần nữa, hãy hỏi nhà cung cấp máy lọc không khí của bạn trước khi thực hiện bất kỳ cam kết nào.

Đó là máy lọc không khí tốt nhất?

Để trải nghiệm những lợi ích đã được liệt kê ở trên, bạn cần một máy lọc không khí Olansi. Với máy lọc không khí Olansi, không khí trong nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ được làm sạch kỹ lưỡng. Thiết bị này đã được sản xuất cẩn thận và thận trọng vì Olansi là một nhà sản xuất máy lọc không khí với Pedigree.


Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một máy lọc không khí Trung Quốc để loại bỏ khói, mùi, phấn hoa, TVOC và các chất gây dị ứng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào, máy lọc không khí Olansi có thể giúp đỡ. Nó có tất cả các tính năng của thiết bị lọc không khí hiện đại như máy dò chất lượng không khí, cảm biến bụi, hẹn giờ, tạo tiếng ồn tối thiểu và nhiều thứ khác.

Phần kết luận

Sự thật về máy lọc không khí là những lợi thế của nó vượt trội so với những bất lợi. Đây là lý do tại sao chúng trở nên rất phổ biến trong cả môi trường dân cư và thương mại. Bạn có thể muốn xem xét việc mua một ngày hôm nay. Để biết thêm về những lợi thế và bất lợi của mộtmáy lọc không khí, bạn có thể ghé thămOlansi Trung Quốctạihttps://www.olansichina.com/Để biết thêm thông tin.


Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, Máy lọc nước Olansi Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vv, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. 60.000 m2 Nhà máy sản xuất nấm mốc riêng, Nhà máy lọc riêng, Nhà máy khuôn riêng, Nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, nhóm R & D của 30 kỹ sư. Chúng tôi là người chuyên nghiệp trong các dịch vụ ODM, OEM! 3.000 PC mỗi ngày công suất sản xuất! Thử nghiệm lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC phê duyệt & chứng chỉ ISO 9001: 2008!


Liên kết:
Keo dính không thấm nước Nhà sản xuất keo công nghiệp
Olansi produts.
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd. Chính sách bảo mật