hiện tại vị trí: Trang Chủ » Blog » Thanh lọc không khí » Máy lọc không khí Nano UVC để bàn mini di động tốt nhất cho sinh động với bộ lọc Hepa H13 cho bàn văn phòng

Máy lọc không khí Nano UVC để bàn mini di động tốt nhất cho sinh động với bộ lọc Hepa H13 cho bàn văn phòng

đăng: 2021-09-23     Nguồn: https://www.olansichina.com/

Máy lọc không khí Nano UVC để bàn mini di động tốt nhất cho sinh động với bộ lọc Hepa H13 cho bàn văn phòng

Để có được những điều tốt nhất từ ​​bất kỳMáy lọc không khí Trung Quốchoặc một số loại thiết bị lọc không khí, bạn cần phải sáng tạo nhất có thể.Điều này đặc biệt rõ ràng khi bạn đang cố gắng bảo trợ cho một công ty sản xuất các thiết bị có thể gắn trên bàn văn phòng.Điều này không đơn giản như bạn có thể nghĩ.Trước khi bảo trợ bất kỳ nhà sản xuất máy lọc không khí nào cho mục đích như vậy, có một số yếu tố mà bạn cần phải xem xét nghiêm túc.


Bạn có thể đặt một chiếc máy lọc không khí Trung Quốc trông rất khủng khiếp trên bàn văn phòng của mình.Điều này sẽ chỉ làm cho không gian của bạn trông kém hấp dẫn hơn.Bạn có muốn biết vấn đề?Bạn sẽ phải tìm kiếm thiết bị lọc không khí hoàn hảo trong số hàng trăm thiết bị.Đây là một trong những nhiệm vụ sẽ luôn tỏ ra rất khó khăn về nhiều mặt.

Đây là lối thoát duy nhất

Mục đích chính của bài viết này là tiết lộ những loại máy lọc không khí tốt nhất cho bàn làm việc văn phòng của bạn.Tin hay không tùy bạn, những thiết bị này đã tạo ra sự khác biệt rất lớn khi được lắp đặt trong các văn phòng.Đó là tất cả về việc lựa chọn nhà cung cấp máy lọc không khí phù hợp từ các lựa chọn khác nhau mà bạn sẽ gặp trong bài đăng này.


GermGuardian AC4100

Thoạt đầu nhìn thấy chiếc máy lọc không khí này, bạn sẽ có một điều gì đó hiện lên trong đầu.Đây là thực tế rằng nó trông giống như một loa siêu trầm.Bạn không xa sự thật bởi vì nó có.Nó là một máy lọc không khí 3 trong 1 cho bàn làm việc văn phòng đã được chế tạo bởi một nhà sản xuất máy lọc không khí có phả hệ.Nó lànhà máy lọc không khíđặt trụ sở tại Euclid, Ohio.Một trong những lợi thế hoặc lợi ích của việc sử dụng thiết bị này trong những năm qua là nó mang lại cho người dùng những giá trị tốt so với đồng tiền.Trường hợp của bạn sẽ không có gì khác biệt.


Nó có 3 bộ lọc để đảm bảo văn phòng của bạn được làm sạch kỹ lưỡng và hoàn hảo.Đó là bộ lọc HEPA, bộ lọc sơ bộ và bộ lọc than hoạt tính.Để đảm bảo bộ lọc HEPA của nó kéo dài như mong đợi, bộ lọc sơ bộ sẽ thực hiện rất tốt nhiệm vụ lọc các hạt có kích thước lớn.Nó cũng đi kèm với bóng đèn UV-C để loại bỏ vi khuẩn cũng như bào tử nấm mốc.Tóm lại, nếu bạn có một văn phòng rộng tới 78 mét vuông, đây là thiết bị lọc không khí phù hợp để tận dụng.


Một số lợi ích là:

• Nó có ánh sáng UV-C để đảm bảo vi sinh vật bị loại bỏ

• Bộ lọc HEPA của nó rất hiệu quả để bẫy lông thú cưng, bụi và chất gây dị ứng

• Thiết kế nhỏ gọn và thời trang

• Nó có thể bắt tới 99,97% các hạt có hại trong văn phòng

• Và nhiều người khác


Kiểm định MA-14

Có một điều mà hầu hết những người kinh doanh không biết.Đây là thực tế là việc có được nhiều khách hàng hơn có thể phụ thuộc vào việc văn phòng của họ có sạch sẽ hay không.Tất nhiên, không một khách hàng tiềm năng nào muốn ở một nơi không khí bị ô nhiễm.Không cần phải lo lắng với một thiết bị mạnh mẽ như Medify MA-14.Đây là một bộ lọc cao cấp đã giúp nhiều văn phòng vẫn sạch sẽ.Cái nàyMáy lọc không khí Trung Quốccó thể làm sạch văn phòng của bạn một cách kỹ lưỡng mà không có bất kỳ thỏa hiệp nào.Trong vòng vài phút, không khí trong văn phòng của bạn sẽ trong lành để khách hàng cảm thấy thoải mái.


Với việc nhà máy sản xuất máy lọc không khí của họ đang hoạt động từ Trung Quốc, bạn luôn có thể đặt cược rằng đó là một thiết bị có giá cả phải chăng.Không cần phải lo lắng vì không có gì bị tổn hại về hiệu quả của nó.Đối với không gian 117sqft, Medify MA-14 có thể được làm sạch như vậy trong vòng 15 phút.Nếu không gian của bạn là 200 mét vuông hoặc 400 mét vuông, nó sẽ được làm sạch trong vòng 30 phút hoặc 1 giờ tương ứng.


Một số lợi ích được liệt kê dưới đây:

• Nó có thể lọc không khí ô nhiễm và ô nhiễm của bạn một cách hiệu quả

• Nó hoàn hảo cho bàn làm việc do nó đã được thiết kế như thế nào

• Các bộ lọc có thể dễ dàng thay đổi

• Cái đó dễ vận hành

• Nó có bộ lọc HEPA H13 (cấp y tế)

• Và những người khác


Partu HEPA BS-03

Thiết bị lọc không khí Partu HEPA là một cách mạnh mẽ khác để làm sạch không khí trong văn phòng của bạn mà không tốn diện tích vì đây là thiết bị có thể được sử dụng trên bàn làm việc.Ngoài nhỏ gọn, thiết kế của nó có thể rất bắt mắt.Nhà cung cấp máy lọc không khí này đã luôn được biết đến để đáp ứng nhu cầu trong những năm qua.Do đó, nó luôn phân phối quá mức theo yêu cầu của nó, luôn có thể được tin cậy.Các bộ lọc của nó có thể hỗ trợ trong việc thu nhận mùi hôi, bụi bẩn, phấn hoa, khói và bụi.Partu HEPA BS-03 chắc chắn là một trong những máy lọc không khí Trung Quốc đáng sử dụng trong văn phòng.


Công ty này vận hànhnhà máy sản xuất máy lọc không khí ở Trung Quốc.Một lý do tại sao HEPA BS-03 được khuyến khích sử dụng là độ ồn của nó.Tất nhiên, văn phòng là nơi không được phép gây tiếng ồn và máy lọc không khí Trung Quốc này đã đáp ứng được điều kiện đó.Bạn sẽ khó nhận thấy rằng nó đang hoạt động.


Những lợi ích của nó được liệt kê dưới đây:

• Để kiểm soát âm lượng và tốc độ, nó đi kèm với cài đặt 3 quạt

• Nó có một miếng bọt biển thơm

• Nó được thiết kế nhỏ gọn

• 100% an toàn để sử dụng

• Và những người khác


Máy lọc không khí Olansi OLS-K08

Cái nàyMáy lọc không khí Olansithật ấn tượng.Cũng giống như những loại khác ở trên, máy lọc không khí Trung Quốc này có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.Nó có thể không phải là một thiết bị có thể được đặt trên bàn làm việc văn phòng.Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là nó sẽ không hoạt động hiệu quả.Trên thực tế, với các tính năng và chức năng mới nhất của nó, các hạt có hại trong không khí chắc chắn sẽ bị loại bỏ.


Điều này thực sự đi kèm với 6 giai đoạn để lọc không khí hiệu quả.Ngoài ra, nó có một cảm biến để giúp phát hiện bụi trong văn phòng của bạn.Điều tuyệt vời nhất là mặc dù có kích thước và công suất lớn nhưng việc tạo ra tiếng ồn của nó là rất nhỏ.Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ có thể cung cấp nhiều hơn những gì mà máy lọc không khí để bàn văn phòng thông thường làm được, thì không cần phải lo lắng vì máy lọc không khí Olansi sẽ giúp bạn.

Phần kết luận

Các máy lọc không khí trên đã được phát hiện là hoàn hảo cho văn phòng và các không gian thương mại khác.Họ có những gì cần thiết để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của bạn.Chỉ cần chọn bất kỳ một trong số chúng và liên hệ với nhà máy sản xuất máy lọc không khí phụ trách sản xuất.Bạn sẽ bị ấn tượng bởi các tính năng của chúng.máy lọc không khí cho Covid với bộ lọc hepa H13đối với bàn văn phòng, bạn có thể ghé thămOlansi Trung Quốctạihttps://www.olansichina.com/để biết thêm thông tin.


Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, Máy lọc nước Olansi Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vv, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. 60.000 m2 Nhà máy sản xuất nấm mốc riêng, Nhà máy lọc riêng, Nhà máy khuôn riêng, Nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, nhóm R & D của 30 kỹ sư. Chúng tôi là người chuyên nghiệp trong các dịch vụ ODM, OEM! 3.000 PC mỗi ngày công suất sản xuất! Thử nghiệm lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC phê duyệt & chứng chỉ ISO 9001: 2008!


Liên kết:
Keo dính không thấm nước Nhà sản xuất keo công nghiệp
Olansi produts.
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd. Chính sách bảo mật