Máy lọc không khí Olansi, máy lọc không khí, cải thiện chất lượng không khí trong nhà của bạn
hiện tại vị trí: Trang Chủ » Blog » Máy lọc nước thẩm thấu ngược kiềm » Ưu và nhược điểm của RO Reverse thẩm thấu nước nóng và lạnh Máy lọc nước với hệ thống lọc nước kiềm

Ưu và nhược điểm của RO Reverse thẩm thấu nước nóng và lạnh Máy lọc nước với hệ thống lọc nước kiềm

Số Duyệt:6     CỦA:Nhà sản xuất máy lọc không khí Trung Quốc     đăng: 2021-11-16      Nguồn:https://www.olansichina.com/

Ưu và nhược điểm của RO Reverse thẩm thấu nước nóng và lạnh Máy lọc nước với hệ thống lọc nước kiềm

Ưu và nhược điểm của RO Reverse thẩm thấu nước nóng và lạnh Máy lọc nước với hệ thống lọc nước kiềm

RO Reverse thẩm thấu nước kiềm Máy lọc nước kiềmlà một loại hệ thống lọc nước phổ biến. Nó sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong nước uống. Mặc dù đầu tư vào hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược (RO) có thể tương đối đắt đối với văn phòng hoặc nhà của bạn, so với các phương pháp lọc nước khác, máy lọc nước kiềm thẩm thấu ngược RO khá dễ dàng và rẻ hơn để duy trì.


Công nghệ thẩm thấu ngược để lọc nước được phát triển bởi quân đội Hoa Kỳ vào cuối năm 1950. Điều gì bắt đầu như một nỗ lực để tìm kiếm một phương tiện để loại bỏ muối từ nước mặn (đặc biệt là nước biển) để sản xuất nước phù hợp để tiêu thụ bởi những người lính Hoa Kỳ Và cũng loại bỏ một số chất gây ô nhiễm hóa học như kim loại nặng từ nước, giờ đây đã trở thành một công nghệ lọc nước phổ biến và đáng tin cậy được sử dụng bởi nhiều ngôi nhà hiện nay.

Nhà máy lọc không khí Olansi Trung Quốc (14)

Thẩm thấu ngược (RO) là một thủ tục trong đó nước (nước máy, lò xo tự nhiên, nước mưa, v.v.) bị ép qua một vật liệu hoặc màng có lỗ chân lông nhỏ (màng bán thấm), cho phép các phân tử nước có kích thước nhỏ hơn so với các phân tử lớn hơn Giống như muối và các kim loại nặng khác để lọc qua. Quá trình này giúp làm sạch nước bằng cách tách các phân tử nước khỏi các chất gây ô nhiễm khác.


Bất kể các nỗ lực của công ty tiện ích nước địa phương của bạn để đảm bảo nước máy là an toàn và sạch sẽ để uống, bạn không thể đảm bảo loại bỏ tất cả các chất gây ô nhiễm trong nước được cung cấp cho ngôi nhà của bạn. Do đó, có một máy lọc nước thẩm thấu ngược RO trong nhà hoặc văn phòng của bạn rất quan trọng. Trong bài viết này, ưu và nhược điểm (nghĩa là những ưu điểm và nhược điểm) của việc có một máy lọc nước osmosis thẩm thấu ngược RO được thảo luận. Điều này sẽ hướng dẫn bạn khi đưa ra quyết định lắp đặt máy lọc nước lọc sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược trong nhà hoặc văn phòng của bạn.


Ưu điểm của RO Reverse thẩm thấu kiềm Máy lọc nước kiềm

1. Thẩm thấu ngược rất hiệu quả trong việc loại bỏ chất gây ô nhiễm

Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất của mộtMáy lọc nước osmosis ngược RO. Hiệu quả của nó trong việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm đã khiến nó có một loạt các ứng dụng - từ việc xử lý nước thải đến quá trình lọc nước trong nhà của chúng ta. Quá trình lọc dần dần loại bỏ khoảng 98% các chất gây ô nhiễm này thông qua một màng bán thấm tốt hơn từ nguồn cung cấp nước uống: natri, canxi, chì, sunfat, florua, asen, clorua, và thủy ngân.


Quá trình được sử dụng bởi máy lọc nước osmosis ngược RO có hiệu quả hơn so với việc sử dụng bộ lọc than. Bộ lọc than không có khả năng loại bỏ một số chất gây ô nhiễm.


2. Năng lượng hiệu quả

Máy lọc nước thẩm thấu ngược RO sử dụng áp lực nước từ cấp nước tại nhà của bạn. Không giống như chưng cất đòi hỏi điện và nhiệt, nó chỉ đòi hỏi áp lực từ việc cung cấp nước của bạn.


3. Nó cung cấp nước sạch thường xuyên

Máy lọc nước thẩm thấu ngược RO được kết nối trực tiếp với vòi hoặc vòi trong nhà, cung cấp một nguồn cung cấp nước uống thường xuyên và sạch sẽ. Sau một thời gian, bạn có thể không nhớ rằng có một hệ thống lọc nước liên quan đến việc cung cấp nước trong nhà bạn.


4. Thẩm thấu ngược loại bỏ khoáng chất khỏi nước

RO loại bỏ các khoáng chất như magiê và canxi gây ra độ cứng trong nước. Nước cứng có tác dụng tiêu cực sau:

• Hình thành quy mô trên các thiết bị hệ thống ống nước và đồ đạc

• Làm cho mái tóc của bạn cảm thấy nhếch nhác và làn da của bạn cảm thấy khô ngay lập tức bạn rời khỏi phòng tắm.

• Làm cho quần áo của bạn mờ dần nhanh hơn nước được xử lý

• Vết bẩn bồn tắm và bồn rửa của bạn

• Sửa chữa hệ thống ống nước thường xuyên

• tạo ra những đốm trắng trên đồ thủy tinh và nước rửa chén làm cho chúng không hấp dẫn


5. Máy lọc nước osmosis ngược RO tiết kiệm tiền cho bạn

Nó làm giảm chi phí mua nước đóng chai, và sửa chữa hệ thống ống nước thường xuyên do độ cứng trong nước. Tùy thuộc vào số lượng nước đóng chai bạn mua, khi tích lũy trong một năm, nó giúp bạn tiết kiệm một lượng đô la đáng kể hàng năm.


6. Thẩm thấu ngược làm cho thức ăn ngon hơn.

Rất nhiều người đã báo cáo rằng thức ăn của họ ngon hơn khi họ bắt đầu sử dụng nước từMáy lọc nước osmosis ngược RO.Điều này là do loại bỏ tạp chất và khoáng chất từ ​​nước thông qua thẩm thấu ngược. Các hóa chất và khoáng chất trong một nguồn cung cấp nước không được điều trị có thể làm thay đổi hương vị của thực phẩm của bạn khi bạn nấu với nước như vậy.


Mặc dù nhiệt, trong quá trình đun sôi nước có thể giết chết vi khuẩn hiện tại, một số chất gây ô nhiễm có thể vẫn còn trong nước.


Nhược điểm của máy lọc nước osmosis phía sau RO

Tuy nhiên, hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược có một vài hạn chế, tuy nhiên, lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước osmosis thẩm thấu ngược RO như được nhấn mạnh trong bài viết này lớn hơn những hạn chế của nó đối với hầu hết các ngôi nhà.


1. thích nghi với một hương vị nước khác nhau

Lúc đầu, bạn có thể không thích hương vị của nước được tạo ra bởiMáy lọc nước osmosis ngược RO. Điều này là do quá trình thẩm thấu ngược lấy đi một số khoáng chất bạn có thể đã được sử dụng trong nước. Hương vị có thể là bất thường. Mặc dù, một số người coi những khoáng chất này như canxi khi cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh, thực tế, những khoáng chất này được cơ thể bạn hấp thụ vào máu của bạn từ thực phẩm bạn tiêu thụ hàng ngày.


2. Yêu cầu thay đổi kịp thời các bộ lọc trước

Các bộ lọc trước của máy lọc nước osmosis lảo đảo RO bảo vệ màng bán thấm trong quá trình thẩm thấu ngược. Việc không thay đổi các bộ lọc trước này đúng thời gian có thể làm hỏng màng được sử dụng trong thẩm thấu ngược. Thế nào? Màng RO có thể bị hủy hoại bởi clo tự do.


Điều này có thể yêu cầu thay thế toàn bộ hệ thống lọc nước RO. Mặc dù không có phương tiện dễ dàng hơn để biết điều này có thể xảy ra, may mắn thay, bạn chỉ phải thay đổi các bộ lọc quặng này mỗi năm.


3. Tốc độ của dòng chảy của nước thấp hơn dự kiến

Máy lọc nước osmosis ngược RO tạo ra nước ở áp suất thấp hơn dự kiến. Mặc dù đối với hầu hết các ngôi nhà, nước được tạo ra thông qua một máy lọc nước nóng RO có thể là đủ hàng ngày, bạn có thể cần phải kiên nhẫn cho hệ thống RO để tái tạo nhiều nước hơn nếu bạn uống nhiều nước mỗi ngày.

Nhà máy lọc không khí Olansi Trung Quốc (13)

Phần kết luận

Nếu bạn cần hệ thống lọc nước tốt nhất cho nhà hoặc văn phòng, máy lọc nước osmosis thẩm thấu ngược RO là hệ thống lọc nước tốt nhất cho bạn. Mặc dù có những hạn chế, những lợi thế được liệt kê trong bài viết này là những lý do tại sao việc sử dụng máy lọc nước nóng RO đã trở nên rất phổ biến. Uống nước an toàn và sạch sẽ không có chất gây ô nhiễm là điều cần thiết cho hạnh phúc của chúng ta. Để nhiều hơn về ưu và nhược điểm của ROMáy lọc nước nóng thẩm thấu ngược và lạnhVới hệ thống lọc nước kiềm, bạn có thể ghé thăm Olansi Trung Quốc tạihttps://www.olansichina.com/water-purifier.html.Để biết thêm thông tin.

Về olansi.
Olansi Health Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp của máy lọc không khí, nước hydro, máy lọc nước, vv sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hơn 12 năm kinh nghiệm kể từ năm 2009 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nhà máy ép phun 60.000 m2, nhà máy lọc riêng, nhà máy khuôn riêng, nhà máy lắp ráp riêng! Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 600 mét vuông, đội R & D của Kỹ sư. Chúng tôi là một chuyên thị trong ODM, dịch vụ OEM! 3.000 chiếc mỗi ngày năng lực sản xuất! Kiểm tra lão hóa 100% cho sản xuất hàng loạt! CE, CB, RoHS, SASO, CQC, phê duyệt CCC & Chứng chỉ ISO 9001: 2008!
Liên hệ với Olansi.
Buidling 1, số 1 của đường Haiyi, thị trấn Lanhe, quận Nansha, Quảng Châu, Trung Quốc
0086-15915736889.
daniel@olansgz.com
Bản quyền © 2021. Olansi Health Co., Ltd.Chính sách bảo mật